วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เอกสารอ้างอิง

อ้างอิงมาจาก

ไม่ปรากฏนามผู้แต่ง.ความหมายของสื่อโฆษณา[ออนไลน์].เข้าถึงเมื่อ 22 มกราคม 2558.

สืบค้นได้จาก         http://www.ummthailand.com/webboard/index.php?topic=138180

ไม่ปรากฏนามผู้แต่ง.ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารลักษณะสื่อโฆษณา[ออนไลน์].เข้าถึงเมื่อ  22  มกราคม 2558
สืบค้นได้จาก          http://www.ipesp.ac.th/learning/thai/chapter7-1.html
ไม่ปรากฏนามผู้แต่ง.การกำหนดวัตถุประสงค์ของสื่อโฆษณา[ออนไลน์].เข้าถึงเมื่อ 22  มกราคม 2558
สืบค้นได้จาก          http://etcserv.pnru.ac.th/pcc/Newnat/Ad2-2.html
ไม่ปรากฏนามผู้แต่ง.อิทธิพลของสื่อโฆษณา[ออนไลน์]เข้าถึงเมื่อ  22 มกราคม  2558
สืบค้นได้จาก          http://www.mdinteraktiv.com/tag
ไม่ปรากฏนามผู้แต่ง.เกี่ยวกับสื่อโฆษณากลางแจ้ง[ออนไลน์]เข้าถึงเมื่อ 22 มกราคม 2558
สืบค้นได้จาก       http://www.fourart1994.com/thai/outdoor_advertising_media.htm
 ไม่ปรากฏนามผู้แต่ง.สื่อโฆษณาแฝงในบรรยากาศ[ออนไลน์].เข้าถึงเมื่อ 22 มกราคม 2558
สืบค้นได้จาก       http://www.artbangkok.com/detail_page.php?sub_id=2694
Tripandstay. สื่อโฆษณาออนไลน์[ออนไลน์].เข้าถึงเมื่อ 22 มกราคม 2558

สืบค้นได้จาก      http://www.oknation.net/blog/print.php?id=929436

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น